Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Thợ ốp lát xây trát tại Hà Nội, thợ xây Hà Nội

thợ ốp lát xây trát hà nội

Trong số các hạng mục sửa chữa nhà thì có lẽ hạng mục xây trát, đục phá, ốp lát là mất nhiều thời gian và công sức nhất. Để thi công được cần phải có thời gian, kỹ thuật và kinh nghiệm. Với sơn nhà thì chỉ cần khoảng 2 3 tháng là bạn có thể làm được việc. Còn đối với thợ nề thì cần 1 thời gian rất dài mới có thể tiếp thu được cũng như là làm được. Thậm chí có những người chỉ có thể đi phụ việc chứ không thể thành thợ được.

Đội của chúng tôi là đội thợ ốp lát xây trát tại Hà Nội với các bác thợ đều là những người đã có tuổi đời cũng như tuổi nghề cao. Trải qua nhiều năm đi làm các công trình lớn nhỏ đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm cũng như nâng cao được tay nghề. Nếu bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi thì bạn sẽ hài lòng về thái độ cũng như chất lượng phục vụ.

BÁO GIÁ ỐP LÁT XÂY TRÁT TẠI HÀ NỘI

Chúng tôi xin gửi tới các bạn chi tiết báo giá dịch vụ sửa chữa của mình nhé.

  • Lát nền: 80.000 - 100.000 đ/m2
  • Ốp tường: 120.000 - 150.000 đ/m2
  • Ốp trần: 150.000 - 180.000 đ/m2
  • Đục lớp vữa cũ: 50.000 đ/m2
  • Trát tường: 60.000 đ/m2/1 mặt
  • Trát trần: 80.000 đ/m2
Bên chúng tôi chủ yếu nhận thi công các công trình nhà dân dụng, các công trình vừa và nhỏ. Quá trình làm việc sẽ do 2 bên trao đổi trực tiếp chứ không phải thông qua cai thầu nên sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Ngoài ốp lát xây trát chúng tôi còn có dịch vụ sơn nhà, sơn cửa gỗ, sơn cửa sắt, quét vôi ve. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Hotline 0985 68 3323. 


EmoticonEmoticon