Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Sơn nhà loại nào tốt nhất hiện nay?

sơn nhà loại nào tốt nhất

Sơn nhà loại nào tốt nhất hiện nay? Loại nào thì giá thành rẻ và hợp lý? Tôi nên sử dụng loại sơn nào để sơn nhà? Đây là những câu hỏi phổ biến của khách hàng khi có nhu cầu sơn nhà? Điều này cũng dễ hiểu thôi. Tại vì vài năm ta mới sơn lại 1 lần. Cũng có thể là 10 năm cho nên phải lựa chọn cẩn thận.

Để có thể trả lời được câu hỏi này ta phai dựa vào nhiều yếu tố. Hãy cùng tôi phân tích các yếu tố này nhé. Qua đó bạn có thể đưa ra được quyết định sẽ sử dụng loại sơn nào cho nhà mình.

CÁC YẾU TỐ ĐỂ SO SÁNH 


1. Thương hiệu sơn

Thương hiệu là yếu tố khẳng định chất lượng của sản phẩm cũng như là bất kỳ 1 dịch vụ nào. Nó được tạo nên qua 1 thời gian sử dụng và được sự tin tưởng của khách hàng. Nó không phải thứ ngẫu nhiên mà có. Thậm chí phải trải qua rất nhiều thử thách và mất thời gian dài mới có thể xây dựng lên được. Vì vậy 1 hãng sơn có thương hiệu rất đáng để bạn tin dùng.

Trên thị trường hiện nay có 1 số hãng sơn đã làm được điều này. Đó là các hãng sơn Dulux, Jotun, Kova, 4 Oranges, Nippon...

2. Giá thành 

Các cụ nhà ta đã có câu "tiền nào của ấy" không hề sai chút nào. Loại sơn nào giá quá rẻ thì không thể đòi hỏi nhiều về chất lượng của sản phẩm ấy được. Tuy nhiên nếu bạn mua sơn đắt cũng chưa chắc đó là loại tốt vì có thể bạn bị chặt chém. Hãy mua sơn ở các đại lý uy tín của các hãng sơn uy tín thì chắc chắn chất lượng sẽ đi song hành với giá cả.

3. Chủng loại sơn

Thông thường sơn được chia ra làm 3 loại chính đó là: sơn mịn, sơn bóng mờ và sơn bóng. Xét về giá thành thì sơn mịn rẻ nhất sau đó đến sơn bóng mờ và cuối cùng là sơn bóng. Tất nhiên về chất lượng thì sơn bóng cũng là loại tốt nhất. Nó không những làm cho bề mặt nhẵn, bóng mà còn có khả năng lau chùi các vết bẩn rất tốt.

KẾT LUẬN

Với 3 yếu tố ở trên tôi xin đưa ra kết luận cuối cùng như sau. Loại sơn nhà tốt nhất là loại sơn có thương hiệu tốt, được nhiều người biết đến và được sự yêu thích hơn so với những loại khác. Hiện này có thể kể đến tiêu biểu là Dulux, Jotun và Kova. Đây là 3 loại mà tôi đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn cần sơn nhà có thể sử dụng chúng cho ngôi nhà của mình. 


EmoticonEmoticon