Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Báo giá sơn giả đá tại Hà Nội

báo giá sơn giả đá tại hà nội

Đối với những căn biệt thự thì thường được trang trí cầu kỳ, phức tạp và đòi hỏi sự tinh xảo. Nhất là hệ thống cột nhà, thường các gia chủ sẽ yêu cầu trang trí thật bắt mắt và nổi bật. Và hầu như toàn bộ các trường hợp này đều lựa chọn phương án đó là sơn giả đá cho cột. Tại sao lại lựa chọn phương án này? Đó là vì những lý do sau:

  • Tính thẩm mĩ rất cao, bề mặt nhẵn, mịn bóng đẹp.
  • Cho bề mặt nhìn giống đá thật đến 90%
  • Bạn không thể sử dụng đá thật trong trường hợp này được. Cho dù bạn có nhiều tiền thì cũng không được vì đây là cột chịu lực. Nó còn liên quan đến kết cấu tổng thể của cả ngôi nhà.
  • Rất đa dạng về màu sắc và vân đá. Bạn có thể lựa chọn theo ý muốn của mình.
Với những phương án trang trí nhà cửa như hiện nay thì có lẽ sơn giả đá vẫn là sự lựa chọn tối ưu để sơn cột biệt thự. Quy trình sơn giả đá như sau:
  • Bả 2 lớp bột mastic lên cột. Lớp sau được bả khi lớp trước đã khô hoàn toàn.
  • Xả nhám làm nhẵn phẳng bề mặt cột.
  • Sơn 1 lớp sơn lót trắng.
  • Pha màu sơn giả đá rồi dùng dụng cụ chuyên dụng để vẽ vân đá lên cột.
  • Quét 1 lớp sơn phủ bóng không màu trong suốt lên bề mặt để hoàn thiện.

BÁO GIÁ SƠN GIẢ ĐÁ TẠI HÀ NỘI


Với quy trình thi công tương đối phức tạp và yêu cầu sự tỉ mỉ, chi tiết nên giá thành tương đối cao. Báo giá của chúng tôi như sau:
  • Với cột (tính theo m dài, khối lượng >10m): 280.000 đ/m
  • Với tường (tính theo m2, khối lượng >10m2): 350.000 đ/m2
Đội ngũ thợ của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm, có con mắt thẩm mĩ tốt rất hy vọng sẽ làm hài lòng khách hàng. Nếu bạn đang cần sơn giả đá hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ nhé.
Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ sơn nhà, sơn cửa gỗ, sơn cửa sắt. Nếu bạn quan tâm hãy gọi cho chúng tôi nhé.


EmoticonEmoticon