Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Báo giá sơn giả gỗ tại Hà Nội

báo giá sơn giả gỗ tại hà nội

Báo giá sơn giả gỗ trọn gói tại hà nội, thợ sơn giả gỗ, làm giống gỗ đến 90%. Chuyên nhận làm cột, cầu thang, dầm, xà  giả gỗ.

Ngày nay gỗ là nguyên liệu càng ngày càng hiếm và đắt đỏ. Để làm được 1 ngôi nhà hoàn toàn bằng gỗ thì không biết là phải bỏ ra bao nhiêu chi phí. Hơn nữa không biết là nguyên liệu có sẵn để làm không? Đối với những người có sự yêu thích đặc biệt và muốn áp dụng cho nhà mình thì giải pháp nào hợp lý. Câu trả lời đó là sơn giả gỗ.

So với gỗ thật thì giá cả nó rẻ hơn rất nhiều mà vẫn đảm bảo được cột bê tông chịu lực cho cả kết cấu của tòa nhà. Hơn nữa nhìn nó giống như là gỗ thật bạn sẽ không thể nhận ra là giả nếu không để ý kỹ.

Báo giá sơn giả gỗ của chúng tôi như sau


  • Đối với dầm, cột: 280.000 đ/m dài
  • Đối với tường: 350.000 đ/m2
Đơn giá như trên sẽ được áp dụng với khối lượng thi công từ 10m dài hoặc 10m2 trở lên. Nếu là các chi tiết nhỏ, phức tạp hoặc khối lượng ít thì chúng tôi sẽ đến khảo sát trực tiếp và báo giá cụ thể cho các bạn.

Quy trình thi công sơn giả gỗ


  • Bả 2 lớp làm phẳng bề mặt. Lớp sau cách lớp trước từ 3 - 4 tiếng. Sau đó chờ khô khoảng 6 tiếng.
  • Dùng giấy nhám có chỉ số lớn (giấy mịn) để xả nhám làm nhẵn và phẳng bề mặt.
  • Quét sạch bụi bẩn bám trên bề mặt.
  • Sơn 1 lớp sơn lót kháng kiềm.
  • Sơn 2 lớp sơn màu làm nền. Cụ thể là ta sẽ sơn màu vàng.
  • Pha màu vân gỗ sau đó dùng chổi sơn để vẽ vân lên bề mặt.
  • Chờ khô ta sơn phủ bóng nữa là hoàn thiện.
Với đội ngũ thợ nhiều kinh nghiệm và có con mắt thẩm mĩ tốt chúng tôi sẽ làm hài lòng các bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sơn nhà, sơn cửa gỗ, sơn cửa sắt tại Hà Nội. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn.



EmoticonEmoticon