Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Thợ sơn nhà tại Hà Đông


Thợ sơn nhà tại Hà Đông và khu vực khu đô thị Văn Phú


Thợ sơn nhà tại Hà Đông chúng tôi là đơn vị chuyên nhận sơn sửa nhà các công trình nằm trên địa bàn quận Hà Đông. Có thể kể đến tiêu biểu như khu đô thị Văn Phú, khu Ba La, Yên Nghĩa...Công trình tiêu biểu tại quận Hà Đông mà chúng tôi đã thi công có thể kể đến là sơn lại toàn bộ showroom Hyundai Hà Đông (đối diện bến xe Yên Nghĩa).

Cơ sở của đội thợ sơn nhà tại Hà Đông chúng tôi nằm ở ngõ 2 đường Phan Đình Giót. Có thể nói đây là vị trí khá trung tâm của quận Hà Đông. Từ đây chúng tôi có thể tỏa đi khắp quận rất thuận tiện. 

  • Hà Đông là quận mới của Hà Nội. Xét về vị trí địa lý thì đây cũng là ở quận khá ngoài rìa. Khu Yên Nghĩa, Ba La khá xa trung tâm. Vì vậy nếu các đội thi công ở trung tâm sẽ khá ngại di chuyển khoảng cách xa như vậy. Đối với chúng tôi thì lại khác vì đây là địa bàn của mình. Chúng tôi ở gần sẽ tiện hơn rất nhiều, việc đi lại, thi công sẽ rất thuận lợi.
  • Quận Hà Đông có nhiều đường mới còn chưa có tên đường, nhiều nhà còn chưa được đánh số. Nếu bạn là người ở xa đến thì việc tìm đường xa sẽ mất rất nhiều thời gian. Đối với chúng tôi thì việc này đơn giản hơn nhiều. Sẽ bớt cho bạn những phiền phức nhất định khi phải chỉ đường. 
  • Vì chúng tôi ở gần nên chi phí chắc chắn sẽ rẻ hơn so với ở xa rồi.
  • Tránh được những phát sinh rắc rối, tránh bị chậm tiến độ. Nếu ở xa tính riêng thời gian đi đường đã mất khá nhiều thời gian rồi. Như vậy thời gian thi công chẳng được bao nhiêu. Vì vậy khả năng bị kéo dài tiến độ là rất cao.
>> Tham khảo: báo giá sơn nhà hà nội của chúng tôi

Đội thợ sơn nhà tại Hà Đông chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn. Chúng tôi sẽ cố gắng làm bạn hài lòng với sản phẩm mà chúng tôi đem lại.

Hotline: 098 568 33 23


EmoticonEmoticon